เป็นสาว GEN C แค่ใช้ชีวิตในแบบที่พอดี และพอเพียง

ดูดีในแบบสาว GEN C  แค่ใช้ชีวิตในแบบที่พอเพียง ให้พอดีๆ เท่านี้ดูดี และ Happy ได้ในทุกวันเพราะ Gen C สนใจรายละเอียดและงานออกแบบที่ดูดีมีสไตล์ ชอบคัดสรรสิ่งใหม่ ในแบบที่ลงตัวกับตัวเอง

ถ้าหลายๆ คนอยากรู้ว่าตัวเองเป็นคน Gen C รึเปล่า เราจะพามารู้จักลักษณะนิสัยหรือคาแร็กเตอร์ของ GenC ถ้าคุณมีคาแร็กเตอร์เข้าข่าย 5 คาแร็กเตอร์ที่เรากำลังจะพูดถึงนี่ล่ะก็… คุณคือ Gen C แล้วล่ะ 

  • Community คนที่ชอบการแบ่งปันทางความคิด กล้าที่จะแสดงความคิดเห็น ชอบการปฏิสัมพันธ์ในสิ่งที่คุณชอบ เอาล่ะ มองไปที่กล่องคอมเม้นต์ของสเตตัสของคุณใน facebook ซิ ถ้าคุณสนุกกับการได้พูด ได้คุย ชอบกดไลค์ ใช่กดแชร์ คุณเข้าข่ายเป็น Gen C แล้ว
  • Creativity คุณมีศิลปะในหัวใจคุณชอบที่จะสร้างสรรค์ผลงาน สนุกกับการได้ใช้ความคิดสร้างสรรค์กับสิ่งรอบตัว อาทิ ถ้าคุณคิดเกือบทุกครั้งก่อนกดปุ่มถ่ายรูปในมือถือคุณ ใส่ฟิลเตอร์นิด ประดิษฐ์สำนวนในแคปชั่นหน่อย นี่ก็ใช่เลยนะเนี่ย
  • Curated คุณชอบการได้เลือก คัดสรร เฟ้นหาสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับคุณ และแน่นอนว่าคุณก็ ′ช่างนำเสนอ′ ด้วยไม่แปลกเลยว่าในหน้าไอจีหรือเฟซบุ๊คของคุณจะโดด หรือมีสไตล์ชัดเจน ก็เพราะว่าคุณคัดกรองทุกอย่างมาดีแล้วยังไงล่ะ
  • Casual คุณมีความยืดหยุ่น มีความสบายๆ คุณมักจะคิดว่าโอกาสแบบไหนที่คุณเลือกที่จะให้อิสระกับตัวเอง เลือกที่จะทำตามหัวใจ แต่กระนั้นคุณก็ไม่ลืมเรื่องกาลเทศะที่เหมาะสม แต่ถ้ามาบังคับกันตลอดเวลา งานนี้ Gen C ขอบายนะจ๊ะ ขอเลือกทำในแบบที่ตัวเองสบายใจดีกว่า
  • Connect คุณชอบที่จะติดต่อ ปฏิสัมพันธ์ เชื่อมต่อกับสิ่งที่คุณต้องการแบบไม่มีสะดุด หรือจะเรียกว่าคุณเป็นมนุษย์ wifi หรือ 4G ก็ได้ คุณชอบที่จะได้รู้อะไรใหม่ๆ เป็นคนอัพเดทตัวเองเสมอ