ค้นหาตัวตนของคุณจากสบู่เบนเนท

ทายนิสัยจากสบู่เบนเนทกันดีกว่าค่ะ ใครชอบสบู่เบนเนทแบบไหน หรือมีอะไรก็ใช้ได้หมด

มาค้นหาตัวตนความเป็นคุณกันดีกว่า

· ชอบสบู่เบนเนท ซี แอนด์ อี

คุณเป็นคนรักสนุก ร่าเริง ชอบสร้างเสียงหัวเราะให้คนรอบข้าง มีอารมณ์ขันเหลือเฟือ มักจะเป็นคนรักอิสระ ปราดเปรียว กระตือรือร้น ไม่ค่อยอยู่นิ่ง พร้อมจะหาประสบการณ์ใหม่ๆเสมอ ที่สำคัญเป็นคนฉลาดและพึงพาตัวเองได้ดีทีเดียว

· ชอบสบู่เบนเนท เอกซ์ตร้าไวท์

เป็นคนประณีต พิถีพิถัน เป็นคนที่มีจินตนาการในเรื่องความรักสูง ชอบดูแลตัวเองให้ดูดีมีเสน่ห์ แต่ขณะเดียวกันก็อาจเป็นคนมีอารมณ์ แปรปรวน ใจน้อยเก่ง งอนง่าย ชอบให้เอาอกเอาใจเป็นที่สุด

· ชอบสบู่เบนเนท อโรมา

คุณเป็นคนชอบวางแผน อาจจะเข้าถึงยาก เพราะชอบทำตัวลึกลับซับซ้อน ชอบแอบซ่อนความรู้สึกไว้ แต่ลักษณะการแสดงออกภายนอกกลับดูอ่อนโยน เป็นคนที่มักเห็นใจผู้อื่นรักและไว้ใจคนง่าย

· ชอบสบู่เบนเนท ปาปาย่า

คุณเป็นคนที่ สุขุม ใจเย็น เป็นนักวางแผน แล้วมักจะทำแบบแยบยลเสียด้วย  โอบอ้อมอารี มีน้ำใจ แต่เรื่องความรักมักไม่แสดงออก ถ้ารักใครซักคน ปริมาณความหวานของคุณมีน้อยมาก แต่ความห่วงใยมีให้เต็มเปี่ยม 

· ชอบสบู่เบนเนท วิตามินอี

คนที่มีความไร้เดียงสาอยู่ในตัว อารมณ์อ่อนไหว ดูเปราะบาง แต่ก็จะสามารถดูแลตัวเองได้ และยังเป็นคนที่ชอบของสวยงามชิ้นเล็กๆ น่ารัก กุ๊กกิ๊ก ชอบการสะสมข้าวของที่ตัวเองโปรดปราน แต่ในขณะเดียวกันก็เป็นคนที่มีความคิดก้าวหน้า และมีความเห็นที่น่าสนใจ

· ชอบสบู่เบนเนท วิตามินอี ผสมขมิ้น

คนที่มีนิสัยอ่อนโยน ละเอียดอ่อน มีมิตรไมตรี มักเห็นอกเห็นใจ ผู้อื่นง่าย ยามรักใครก็จะแสดงออกถึงความอาทรห่วงใยโดยไม่ปิดบัง แต่ในอีกด้านหนึ่งเห็นอารมณ์อ่อนไหวอย่างนี้ กลับรักการผจญภัยอย่างไม่น่าเชื่อ แต่ก็ต้องไม่เสี่ยงอันตรายด้วยนะ

· ชอบสบู่เบนเนท วิตามินอี ผสมว่านหางจระเข้

มักจะเป็นแอบคนโรแมนติก ชวนให้หลงใหล ใช้ชีวิตค่อนข้างหวือหวา แต่ไม่ได้ง่ายอย่างที่คิด คนที่ชอบสบู่สูตรนี้จะเป็นคนช่างต่อรอง ไม่ยอมเสียเปรียบใคร เป็นคนมีเสน่ห์ และรู้จักวิธีการบริหารเสน่ห์ที่มี

· ชอบสบู่เบนเนททุกสูตร..แบบว่ามีอะไรก็ใช้อันนั้นล่ะ

แสดงว่าเป็นคนเรียบง่าย มีความเข้มแข็งอยู่ในตัวเอง เมื่อเจออุปสรรคปัญหาก็ไม่ย่อท้อง่าย ๆ แม้จะท้อบ้างก็เป็นในระยะเวลาอันสั้น เป็นคนปรับตัวเก่ง และค่อนข้างจะใช้เวลาในการตัดสินใจนาน บุคลิกค่อนข้างจะเฉยชา เหมือนไม่ค่อยกล้าสู้กับใคร แต่จริง ๆ แล้วเป็นเพราะไม่อยากมีเรื่องวุ่นวายต่างหาก